Marketing chính là cầu nối để sản phẩm, dịch vụ của bạn đến gần với người tiêu dùng. Nó không chỉ nâng tầm thương hiệu, mà còn đảm bảo cho doanh nghiệp phát triển bền vững. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể triển khai quảng cáo Marketing Online thành công. Muốn làm được, bạn cần xây dựng chiến lược Marketing Online bài bản, đúng trọng tâm. Để hiểu rõ hơn Marketing Online là gì, hãy cùng Phần mềm Ninja khám phá thông tin qua bài viết dưới đây.
Online Marketing là gì?
Marketing Online (tên gọi chính xác hơn là Online Marketing/ Internet Marketing) hay còn gọi là tiếp thị trực tuyến là những hoạt động tận dụng môi trường internet để truyền bá thông điệp về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của một cá nhân hoặc doanh nghiệp đến độc giả, khách hàng tiềm năng mà họ nhắm tới. Mục tiêu của các hoạt động tiếp thị trực tuyến này tiếp cận tới khách hàng thông qua các kênh phân phối công nghệ truyền thông và thông tin. Giúp họ có thể đọc, xem, nghe… trong quá trình phát sinh nhu cầu tìm kiếm, so sánh, mua sắm và giao lưu trực tuyến.
Khác với cách tiếp thị ngoại tuyến (Offline Marketing) sử dụng các phương tiện ngoại tuyến (không kết nối internet) truyền thống như quảng cáo trên báo in, biển bảng quảng cáo, truyền hình hay đài phát thanh… với chi phí lớn, khó đo lường hiệu quả.
Xem Thêm: Marketing tổng thể – Khám phá vai trò và cách lập kế hoạch chiến lược thành công năm 2023
Marketing Online giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp và thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất, không giới hạn vị trí địa lý và đo lường được hiệu quả tiếp thị dựa trên những con số rõ ràng, cụ thể. Giúp họ tối ưu chi phí, thời gian cũng như các chiến lược tiếp thị, chiến lược kinh doanh… của riêng mình.
Khái niệm chiến lược quảng cáo Marketing Online?
Thực tế, mọi công ty đều cần triển khai Marketing nếu không sẽ có nguy cơ thất bại. Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, bạn không thể chờ “hữu xạ tự nhiên hương”. Thay vào đó, hãy tận dụng nền tảng vượt trội ấy, kết hợp cùng các phương thức tiếp cận khách hàng thông minh, khoa học.
Muốn xây dựng kế hoạch cụ thể, trước hết bạn cần hiểu rõ chiến lược Marketing Online là gì? Hiểu đơn giản, đây là cách để doanh nghiệp cũng như tổ chức, cá nhân thực hiện nhằm đạt mục tiêu về tiếp thị. Nó giải quyết những vấn đề về thị trường, khách hàng tiềm năng, sản phẩm/dịch vụ.
Với kế hoạch Marketing Online, người quản lý có thể xác định những điều cần cải tiến như sản phẩm, giá, kênh phân phối, chiến dịch quảng cáo, truyền thông và phương tiện truyền thông công chúng. Mục tiêu cuối cùng là tăng doanh số và xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Phần mềm Ninja là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Marketing Online sáng tạo, kết hợp tư duy chiến lược và định hướng dữ liệu. Từ đó, đưa cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất.
Xem Thêm: Mẫu bài + cách đăng bài bán hàng trên Facebook hút trăm đơn – The7
DỊCH VỤ MARKETING TRỌN GÓI TẠI THE7
20 cách làm Marketing Online cực hiệu quả 2022
Dễ nhận thấy, tiếp thị trực tuyến rất phù hợp ở thời đại công nghệ 4.0. Tuy nhiên vấn đề của nhà quản trị là làm thế nào có thể tiếp cận được đến đúng đối tượng khách hàng, sử dụng công cụ ra sao? Với 20 cách làm Marketing Online cho doanh nghiệp dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để triển khai.
Tận dụng quảng cáo Google
Marketing Online trên Google được đánh giá là hình thức truyền thông trực tuyến nên được ưu tiên hàng đầu. Phương thức này bắt nguồn từ thói quen tìm kiếm sản phẩm trên Internet của người dùng. Theo đó, nhà quảng cáo sẽ thông qua đại lý hoặc trực tiếp trả tiền để dịch vụ của mình hiển thị ở vị trí ưu tiên thông qua keyword liên quan.
Song song đó, bạn có thể lọc nhóm người xem theo nhân khẩu học: Độ tuổi, giới tính, địa chỉ,…. Nhờ vậy doanh nghiệp dễ dàng hướng tới đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Gia tăng hiệu quả tiếp thị và theo dõi, thống kê hiệu quả mỗi từ khóa để kiểm soát chiến dịch, tạo dựng thương hiệu tốt hơn.
Hình thức Marketing Online trên Google được phân làm 2 loại chính: Quảng cáo Google Adwords và SEO. Cụ thể:
Phương thức Marketing Online trên Google | Chi tiết |
Google Adwords |
Dịch vụ thương mại này do Google cung cấp dành cho đối tượng có nhu cầu quảng bá dịch vụ, sản phẩm hay thương hiệu. Người dùng sẽ phải trả tiền để mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc click vào. Nó xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm, các trang web mà Google liên kết thông qua bộ keyword liên quan mà doanh nghiệp lựa chọn. |
SEO |
SEO chính là từ viết tắt của Search Engine Optimization hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Quá trình trên giúp cải thiện nội dung văn bản, cấu trúc website với mục đích để cải thiện vị trí thứ hạng, đưa trang web lên vị trí top 10 trong các trang kết quả của Search Engine. |
Quảng cáo Marketing Online giúp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Tuy nhiê
Tạo một trang web hấp dẫn
Để tiếp thị trực tuyến trên Google đạt hiệu quả cao bạn cần xây dựng một website hấp dẫn. Trang web giống như văn phòng thứ hai của mọi doanh nghiệp. Thông qua đó, khách hàng dễ dàng cập nhật những thông tin về công ty, dịch vụ của bạn.
Website thiết kế ấn tượng cũng tạo nên dấu ấn trong lòng người dùng mạng. Nó giúp khẳng định thương hiệu và là công cụ cạnh tranh với đối thủ. Một trang web hấp dẫn phải đảm bảo những yếu tố sau đây:
- Thiết kế đơn giản nhưng phải thể hiện được ý tưởng chủ đạo của website, thuận tiện cho người sử dụng thao tác.
- Xây dựng sơ đồ website tối ưu, đảm bảo khách hàng không phải click quá 3 lần khi muốn mua sản phẩm.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi,…. Tất cả nội dung phải hữu ích, thể hiện rõ ràng, mạch lạc, miêu tả được những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được.
- Sử dụng hình ảnh minh họa vừa phải để tạo ấn tượng cũng như giúp website chạy nhanh hơn.
- Trang web chỉ nên phối 2 – 3 màu, font chữ dễ nhìn, tương thích với nhiều trình duyệt khác nhau, tránh tình trạng lỗi làm người dùng khó chịu.
Chính lẽ đó, hãy bắt tay xây dựng trang web chuyên nghiệp ngay từ hôm nay. Tin chắc, hiệu quả nó mang đến sẽ không làm bạn thất vọng.
Tạo profile mạng xã hội uy tín
Không thể phủ nhận độ phủ sóng và khả năng gây ảnh hưởng của mạng xã hội trong thời đại 4.0 hiện nay. Theo thống kê từ kênh Marketing, tính đến tháng 6/2021 Việt Nam có gần 76 triệu người dùng mạng xã hội (tương đương 73,7% dân số). Mỗi ngày, họ dành tới 7 giờ để tham gia các hoạt động liên quan tới internet. Như vậy đủ thấy đây là kho tài nguyên đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp.
Xem Thêm: Mô hình SWOT là gì? Cách xây dựng mô hình SWOT thật hiệu quả
Bởi lẽ đó, việc tạo profile mạng xã hội uy tín như: Facebook, Instagram, LinkedIn,… đóng vai trò quan trọng khi quảng cáo Marketing Online. Nó giúp thu hút sự quan tâm của người dùng, tạo ấn tượng mạnh mẽ làm gia tăng tỷ lệ Conversion Rate.
Tiếp thị trực tuyến thông qua Email
Email Marketing là một trong những cách quảng bá Online hiệu quả. Thư trực tuyến đang dần thay thế hình thức gửi bưu điện. Doanh nghiệp dễ dàng chuyển thông tin tiếp thị tới hàng nghìn thậm chí hàng triệu địa chỉ Email với chi phí rẻ hơn.
Không chỉ tiếp cận số lượng khách hàng lớn, tiếp thị thông qua thư điện tử còn giúp bạn xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Nhờ vậy nó nâng cao khả năng quay lại mua hàng và gia tăng độ tin tưởng cho thương hiệu. Tại Việt Nam, không ít doanh nghiệp đã sử dụng hình thức Email Marketing trong chiến dịch quảng bá của mình. Chẳng hạn như: Vietnamworks với bản tin việc làm, Vietjetair nổi bật thông tin khuyến mãi giá vé,…..
Kết nối Facebook cá nhân với trang kinh doanh Facebook
Việc kết nối Facebook cá nhân với Facebook Business sẽ hỗ trợ việc truyền bá thông tin doanh nghiệp đến với nhiều người hơn. Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm trang kinh doanh Facebook là nơi làm việc hiện tại và để chế độ công khai cho mọi người cùng xem.
Bên cạnh đó, hành động kể trên còn tạo thêm sự uy tín cho công ty. Bởi nó là một lời khẳng định về sự tồn tại thật, không phải thông tin ảo. Như vậy, những người quan tâm sẽ tự nhiên truy cập vào hồ sơ của bạn nhằm tìm hiểu thêm về thương hiệu.
Lập plan & xây dựng các hội thảo trên website
Với sự phát triển và tầm ảnh hưởng của công nghệ 4.0, tiếp cận khách hàng thông qua hội thảo trực tuyến là rất phù hợp. Chương trình này có khả năng thu hút lượt người xem đông đảo khắp mọi vùng miền. Chưa kể, bạn không tốn chi phí thuê địa điểm, không lo ảnh hưởng của thời tiết, dịch bệnh.
Đặc biệt, sự kiện mang đến thông tin hữu ích sẽ góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Kết hợp cùng các hình thức quảng cáo Marketing Online khác sẽ hỗ trợ tăng traffic cho trang cũng như lượt tìm kiếm trên website.
Đừng bỏ qua Viral content
Viral Content được xem là “chìa khóa” để vượt mặt đối thủ. Một nội dung hấp dẫn, ấn tượng giống như “virus” dễ dàng phát tán trên internet. Nếu những gì bạn đưa ra thật sự giá trị, nó sẽ được lan truyền một cách chóng mặt chỉ trong vài ngày thậm chí vài giờ.
Thực tế đã có không ít doanh nghiệp “vô danh” chỉ sau một đêm đã trở nên nổi đình nổi đám. Đó có thể tạo ra nguồn dư luận trái chiều, khiến các anh hùng bàn phím phải mổ xẻ, phân tích. Nhưng, muốn tạo ra Content Viral cực kỳ khó, nó nằm ở cái “tầm” của bạn, nên hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi triển khai.
Giới thiệu từ khách hàng cũ
Để tìm hiểu thông tin về một thương hiệu, sản phẩm hiện nay không khó, chỉ cần hỏi “chị Google”. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc giới thiệu từ người quen sẽ mang đến sự tin tưởng hơn hẳn những quảng cáo Online mà chúng ta nhìn thấy.
Chưa kể phương pháp này hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng có được khách hàng tiềm năng. Mặc dù số lượng có thể không lớn nhưng “trăm đồn nghìn, nghìn đồn vạn”, dần dần sẽ tạo nên thương hiệu phủ rộng khắp. Vì thế còn chần chờ gì mà không thúc đẩy khả năng chăm sóc khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm ngay từ bây giờ.
Đầu tư thiết kế Infographic và chia sẻ nó
Bên cạnh những nội dung truyền thống, thiết kế Content Infographics mang lại hiệu quả rất bất ngờ. Nó góp phần thu hút người truy cập vào trang web của bạn ngay từ lần đầu tiên.
Với dạng thông tin kể trên, quý vị có thể phát triển quảng cáo Marketing Online ở nền tảng mạng xã hội như Pinterest, Instagram,… cùng nhiều cộng đồng trực tuyến khác nhau. Đây cũng là cơ hội rất lớn để người triển khai tạo nên hiệu ứng lan truyền.
Tham gia các group mạng xã hội Facebook hoặc LinkedIn
Các hội nhóm Facebook hoặc Linkedin là mảnh đất màu mỡ, nơi chúng đựng hàng tá nhóm khách hàng tỷ lệ chuyển đổi cao. Vậy tại sao bạn không tham gia những group ấy ngay từ bây giờ. Ở đó, quý vị không chỉ tìm thấy được đối tượng tiềm năng mua sản phẩm, mà còn có cơ hội kết nối với hàng trăm đối tác trong nhiều lĩnh vực. Thông qua các chủ đề thảo luận của thành viên bạn sẽ hiểu rõ vấn đề mà người sử dụng dịch vụ của mình đang phải đối mặt. Từ đó, bạn cũng đưa ra giải pháp Marketing tiếp cận họ một cách tự nhiên nhất.
Sử dụng thêm Twitter
Cùng với Facebook và Instagram, Twitter là một nền tảng mạng xã hội nổi tiếng toàn thế giới. Tại Việt Nam, công cụ này được giới trẻ rất ưa chuộng. Đặc biệt khi muốn kết nối quốc tế bạn không nên bỏ qua nó. Trước khi triển khai chiến dịch quảng cáo trên Twitter, bạn hãy bắt đầu nói chuyện, trao đổi với cộng đồng trên đó. Bên cạnh đừng quên tìm kiếm những người tweet về các keyword có liên quan đến nhóm bạn xem là khách hàng tiềm năng.
Hợp tác với người khác trong cùng lĩnh vực
Lựa chọn những người cùng lĩnh vực để hợp tác cần hết sức cẩn thận. Tốt hơn hết họ không phải là đối thủ cạnh tranh, cả hai có thể chia sẻ khách hàng và cùng phát triển. Giải pháp quảng cáo Marketing Online này cực kỳ hiệu quả, giúp nâng cao khả năng tiếp cận người dùng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách bền vững.
Có plugin Social Media chia sẻ trên trang web của bạn
Một trong những lưu ý quan trọng khi xây dựng website để chạy quảng cáo Marketing Online, bạn không nên bỏ qua việc gắn plugin cho thông tin. Việc kể trên nhằm thúc đẩy thói quen chia sẻ nội dung của bạn đến với đông đảo người dùng. Thực tế, share nội dung trang web khó hơn nhiều mạng xã hội. Bên cạnh chia sẻ những content hữu ích, quý vị cần làm thế nào để họ nhận ra năng cần phải lan tỏa điều này ngay lập tức.
Tạo chương trình liên kết (Affiliate Marketing)
Affiliate Marketing đã sớm được áp dụng trên thị trường e-Commerce Việt Nam và được đánh giá hiệu quả vượt trội so với các hình thức kiếm tiền Online khác. Phương thức này bao gồm 3 thành phần chính: Nhà phân phối, nhà cung cấp, khách hàng.
Thông qua mạng lưới tiếp thị liên kết, nhà quản trị kết nối các đối tượng với nhau. Nhờ vậy bạn có thể theo dõi, đánh giá hiệu quả của quảng cáo, bán hàng. Đồng thời cung cấp nền tảng kỹ thuật chuyên sâu như banner, link ads,… và thanh toán hoa hồng một cách nhanh chóng.
Tái xuất bản nội dung trên Medium
Medium là nền tảng xuất bản nội dung nổi tiếng. Nhiều chiến dịch quảng cáo Marketing Online đã sử dụng công cụ này nhằm thu hút khách hàng. Thông tin trên Medium được sắp xếp theo danh mục, quản lý bằng số liệu độc đáo chẳng hạn như tỷ lệ đọc, người truy cập,….Trước khi tái xuất bản, bạn cần thay đổi content bạn đã đầu tư tạo ra. Không cần phải quá khác biệt, có thể chỉ biến bài đăng dạng text trên blog thành video, podcast hoặc Infographic. Điều này tạo ra sự mới lạ, thu hút lượng người dùng lớn hơn.
Chia sẻ trên Google+
Một trong những kho tài nguyên sẵn có không thể bỏ qua chính là Google+. Cộng đồng trên đây hoạt động như nhóm Facebook hay LinkedIn. Google+ chứa đựng lượng khách hàng tiềm năng của bạn trong đó. Đặc biệt đây là kênh được Google tin tưởng nhất giúp việc SEO website trở nên thuận lợi hơn. Không chỉ thu hút người dùng, nếu tạo uy tín ở nền tảng này còn tạo cơ sở để trang web doanh nghiệp nhanh lên top hơn.
Sử dụng kênh Youtube
Đối với những đơn vị quảng cáo Marketing Online chuyên nghiệp, Youtube là nền tảng không thể bỏ lỡ khi xây dựng chiến dịch. Ở đây bạn có thể tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng thông qua nội dung video.
Cùng với việc tạo lập một kênh Youtube riêng, nền tảng này còn triển khai nhiều hình thức quảng cáo đa dạng, đáp ứng mọi mục tiêu Marketing của doanh nghiệp, như:
- Quảng cáo TrueView In-Stream Ads.
- Quảng cáo Non-skippable Video Ads.
- Quảng cáo đệm Bumper Ads.
- Quảng cáo TrueView In-Display Ads.
- Quảng cáo Masthead Youtube.
- Quảng cáo banner hiển thị.
Ứng dụng thẻ hashtags Instagram chính xác
Instagram Marketing đang mang lại kết quả tuyệt vời cho doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Vì thế thật thiếu sót nếu bỏ qua chiến lược sử dụng hashtags trên nền tảng này. Theo thống kê, một bài đăng Instagram có ít nhất 1 hashtag lượt tương tác trung bình nhiều hơn 12,6% so với bài đăng không để hashtag. Như vậy đủ để thấy, thẻ tag có vai trò vô cùng to lớn. Nó giúp content của bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu tốt hơn, nâng cao hình ảnh thương hiệu và dễ nhận biết.
Các quảng cáo Online trên internet (Ad-Network)
Cùng với các kênh truyền thông xã hội, sử dụng những quảng cáo Online tính phí cũng góp phần hỗ trợ tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả. Hình thức này cho phép bạn theo dõi và tính hiệu quả bằng những con số cụ thể. Trên nền tảng Ad-Network doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong 3 loại mạng quảng bá trực tuyến như: Vertical Networks, Blank Networks và Targeted Networks.
Tận dụng Facebook Live và các công cụ quảng cáo Online khác
Để chiến dịch quảng cáo Marketing Online trọn vẹn, bạn đừng bỏ qua các công cụ trực tuyến, live của Facebook, Instagram,…. Hình thức này cho phép đại diện công ty tương tác với người xem nhanh hơn. Đây cũng là cơ hội để “chốt live” nâng cao doanh số, mở rộng tầm ảnh hưởng đến với khách hàng tiềm năng.
Đặc biệt việc livestream có thể không chỉ để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà còn để chia sẻ về những kinh nghiệm, kỹ năng. Vì thế hãy linh hoạt trong kho ý tưởng, đừng nên chỉ cứng nhắc một mô típ sẽ gây nhàm chán cho người xem.
Lưu ý khi triển khai quảng cáo Marketing Online
Hiểu rõ quảng cáo Marketing Online sẽ giúp bạn sử dụng công cụ này một cách có hệ thống đạt hiệu quả cao. Khi triển khai, doanh nghiệp cần lưu ý những điểm dưới đây để tránh sai sót, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
Dùng phương thức phù hợp với doanh nghiệp
Thực tế, không phải phương thức tiếp thị nào cũng phù hợp với công ty bạn. Để quyết định sử dụng kênh Marketing nào, quý vị cần xem xét các yếu tố như: Định vị doanh nghiệp, thời điểm, thị trường, loại hình kinh doanh,….
Ở mỗi giai đoạn sẽ có sự thay đổi khác nhau, bởi lẽ đó hình thức quảng cáo trực tuyến cũng liên tục cập nhật, thay đổi. Như vậy việc tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng sẽ hiệu quả hơn, giảm chi phí ảo.
Lựa chọn ngách phù hợp
Trước khi triển khai phương pháp Marketing Online, chúng ta cần nghiên cứu kỹ để chọn ngách phù hợp. Nếu bạn sở hữu doanh nghiệp nhỏ hãy lựa chọn đi vào hẻm, thay vì bước trên đường lớn vì có thể sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt, đụng độ với những “ông lớn”.
Theo các chuyên gia, website có ngân sách lớn, mức độ đánh giá cao auto lên top tìm kiếm. Việc đối đầu với những ông trùm của ngành đương nhiên chẳng mang lại kết quả gì bởi sự chênh lệch quá lớn. Bởi lẽ đó, hãy tìm lối đi riêng cho mình, xác định ngách thị trường, từ khóa và nội dung để tiếp cận khách hàng tốt hơn.
Kế hoạch bài bản cho mỗi chiến dịch
Xây dựng quảng cáo Marketing Online sẽ chia thành nhiều chiến dịch nhỏ với mục tiêu, ngân sách, thời gian khác nhau. Chẳng hạn, trong 6 tháng bạn muốn đạt được bao nhiêu lượt truy cập, tương tác,…..
Bước đầu tiên trong việc tối ưu là phải tính toán thật kỹ lưỡng nguồn tài chính. Dù chương trình lớn hay nhỏ cũng cần lập kế hoạch bài bản, cụ thể. Trong đó quan trọng nhất là xác định mục tiêu chi tiết và phân bổ nguồn lực như thế nào cho phù hợp.
Có thể đo lường kết quả cụ thể
Kết thúc mỗi chiến dịch, người phụ trách quảng cáo Marketing Online cho doanh nghiệp phải tiến hành đo lường hiệu quả. Thông qua dữ liệu thống kê, họ sẽ so sánh với mục tiêu đã lập trước đó. Tất cả thông tin nên được định lượng bằng con số chính xác mới có thể đánh giá một cách khách quan tại một thời điểm nhất định. Bạn sẽ xác định được kênh quảng bá nào cần tập trung. Bên cạnh đó, công ty cũng rút ra được kinh nghiệm để những dự án sau đạt kết quả tốt hơn.
Phần mềm Ninja – Cung cấp dịch vụ quảng cáo Marketing Online tối ưu chi phí hiệu quả
Với những chia sẻ ở trên rõ ràng chúng ta nhận thấy rằng muốn triển khai quảng cáo Marketing Online hiệu quả, cần phải dựa trên nhiều yếu tố. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu, hãy kết nối tới Phần mềm Ninja ngay hôm nay.
Chúng tôi hiện là một trong những công ty Marketing Online có tư duy chiến lược, sáng tạo dựa vào định hướng dữ liệu cụ thể. Phần mềm Ninja cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ như: Thiết kế web, Content Marketing, Facebook Ads, Instagram Ads, Google Adword, SEO, Tiktok Ads, Youtube,…..
Tùy thuộc vào từng lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, mục tiêu cần hướng tới, đội ngũ Phần mềm Ninja sẽ nghiên cứu để đưa ra chiến lược tiếp tối ưu, định hướng dữ liệu khoa học. Nhờ đó, hỗ trợ doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng và nâng cao khả năng cạnh tranh so với đối thủ.
Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
Hotline / Zalo: 086.979.3556
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: @quockhanhninja
Facebook: Quốc Khánh
Fanpage: Phần mềm Marketing Online
Youtube: Quốc Khánh - Marketing Thực Chiến 4.0