Ngày nay việc bán hàng livestream không còn xa lạ với nhiều người nữa. Trên các nền tảng zalo, facebook, tiktok người bán đã có thể trò chuyện trực tiếp với khách hàng của mình. Bên cạnh đó, thì nhiều shop vẫn chưa thể nào tối ưu hóa và ra đơn nhiều. Chính vì thế, bài viết sẽ chỉ cho các bạn cách livestream bán hàng hiệu quả ra đơn nhiều.
I. Các yếu tố để giúp buổi livestream bán hàng hiệu quả
- Chuẩn bị: Trước khi bắt đầu, hãy chuẩn bị mọi thứ cẩn thận, bao gồm sản phẩm, nội dung trình bày, cấu trúc và định hướng cuộc trò chuyện.
- Tạo kết nối: Hãy tạo một kết nối thân thiện với khán giả bằng cách giới thiệu bản thân và giới thiệu sản phẩm của bạn.
- Trình bày sản phẩm: Hãy trình bày sản phẩm của bạn một cách chi tiết và thuyết phục. Để giúp khán giả hiểu được giá trị của sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi: Hãy chuẩn bị trả lời các câu hỏi thường gặp của khán giả. Sẵn sàng trả lời những câu hỏi mới trong quá trình livestream.
- Tạo những cuộc trò chuyện thú vị: Hãy tạo những cuộc trò chuyện thú vị với khán giả. Bằng cách chia sẻ kinh nghiệm cá nhân hoặc các chia sẻ liên quan đến sản phẩm.
- Gọi hành động: Cuối cùng, hãy gọi khán giả đến hành động bằng cách nói rõ ràng về ưu đãi hoặc giảm giá dành cho những người mua. Trong thời gian livestream. Hãy cho khán giả biết rõ hướng dẫn cụ thể để họ có thể mua sản phẩm của bạn dễ dàng.
Xem thêm: Phần mềm tự động chốt đơn livestream
II. Cách tăng tương tác cho buổi livestream hiệu quả ra đơn
1. Chạy quảng cáo khi livestream giúp buổi livestream bán hàng hiệu quả
- Tăng lượng khán giả: Quảng cáo livestream trên Facebook có thể giúp bạn tăng lượng khán giả. Và giúp bạn đạt được mục tiêu bán hàng.
- Tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu: Chạy quảng cáo trên Facebook tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu
- Tăng uy tín và thương hiệu: Sử dụng quảng cáo livestream trên Facebook có thể giúp tăng uy tín và nâng cao thương hiệu của bạn.
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Quảng cáo livestream trên Facebook có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nó cho phép bạn trực tiếp giới thiệu sản phẩm của mình với khán giả và gọi hành động mua hàng.
2. Sử dụng phần mềm share livestream
Phần mềm share livestream được phát triển để tối ưu hóa lợi nhuận, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng. Với những tính năng chính:
Với những tính năng share bài hàng loạt lên các hội nhóm ( khoảng 1000- 3000 nhóm). Việc tiếp cận khách hàng với số lượng lớn sẽ càng tăng tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng dễ dàng hơn.
Video demo phần mềm
Trên đây là những cách để tăng tương tác và giúp livestream của bạn tương tác tốt và bán hàng hiệu quả. Và việc sử dụng phần mềm chính là một cách tối ưu. Các bạn hãy tham khảo để livestream bán hàng hiệu quả ra đơn. Chúc các bạn thành công.
Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
Hotline / Zalo: 086.979.3556
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: @quockhanhninja
Facebook: Quốc Khánh
Fanpage: Phần mềm Marketing Online
Youtube: Quốc Khánh - Marketing Thực Chiến 4.0